ข่าวด่วน

Tuesday, June 5, 2018

หนุ่มช็อกจนตัวสั่น! โพสต์เล่าไม่อยู่ห้องไม่กี่วัน กลับมาเจอคราบบนที่นอน กับซองถุงยางใช้แล้ว


เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 61 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพผ้าปูที่นอนและผ้าห่มมีคราบเป็นดวงสีขาวขุ่น และซองถุงยางอนามัยถูกฉีกวางอยู่บนที่นอน พร้อมกับระบุข้อความว่า “ล่าสุดกับมาคอนโด ประตูไม่ล็อก เปิดเข้ามาไม่มีใครอยู่ เปิดไฟมองเห็นอะไรอยู่บนที่นอนเป็นคราบเลยเดินมาดู ช็อกเลยครับ เลยไปดูในถังขยะเจอถุงยางครับ ไม่อยู่ห้องไม่กี่วัน ตั้งใจให้เห็นหรอหรือยังงัย ช็อกครับพูดไม่ออก รอยยังไม่เเห้งด้วย



ไม่คิดเลยครับ ห่างกันไม่กี่วันจะขนาดนี้ ต้องเป็นเมือคืนแน่นอนเลยครับ เพราะผมจะเเอบกับมาดูห้องทุกวัน แต่เมือคืนนี้ผมไม่ได้มา ผมก็ว่าลุงยามแปลกไป เหมือนจะบอกอะไรผมบางอย่าง พอกันทีครับ กับอะไรแบบนี้ ที่ผ่านมารู้ทุกเรื่องครับแต่ไม่พูด ถ้าพูดไปกลัวจะเสียเธอไปเพราะว่ารักมาก แต่นี่ผมก็ไม่รู้จะพูดยังงัยครับ สั่นไปหมดทั้งตัวทำรัยไม่ถูก เเล้วพึ่งมารู้อีกอย่างเมือคืน พูดไม่ออกเลยครับ ที่ผ่านมาผมต้องมาใช้เมียร่วมกับคนอื่นกี่ครั้งๆแล้วก็ไม่รู้ ทำไมชีวิตต้องมาเจอแต่เรื่องแบบนี้ ไม่รู้จักจบจักสิ้นซะที. ทั้งๆที่ไม่เคยคิดนอกใจ เขาเลยเเม้แต่ครั้งเดียว จะว่าผมเอามาประจานก็เชิญครับ ผมไม่ได้เอ่ยถึงใคร. ไม่เป็นผมไม่รู้หรอกว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน จบซะทีครับคนแบบนี้”
Loading...


ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปกดไลค์กว่า 1 หมื่นครั้ง และกดแชร์เป็นจำนวนมากถึง 9,344 ครั้ง ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน นอกจากนี้ มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย




No comments:

Post a Comment