ข่าวด่วน

Thursday, June 28, 2018

'กรรมลิขิต 13 ชีวิต ติดในถ้ำหลวง' นาคน้อยคำชะโนด รำอธิษฐาน ส่งจิตเปิดทางหินบังตา



"หนูเชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวน้องๆ ออกมาได้ ไม่เกินคืนวันศุกร์นี้ ซึ่งทุกคนยังมีชีวิตรอด แต่มีอาการอ่อนเพลีย แต่ต้องยอมรับว่า 1 ใน 13 จะมีอาการหนักสุด เพราะไปลบหลู่พื้นที่ ในขณะนี้หนูไม่สามารถสื่อจิตจากใครได้เลย ทำได้เพียงนั่งสมาธิ และรำอธิษฐาน เปิดหินปากถ้ำที่ปิดขวางบังตาเจ้าหน้าที่ให้เคลื่อนตัวออก ...มันเป็นเคราะห์กรรมของเค้า ชะตาได้ลิขิตมาแล้ว"

ถึงนาทีนี้แล้ว ใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เป็นดีที่สุด เพราะแม้ว่า "ไสยศาสตร์" จะเป็นสิ่งลี้ลับจับต้องไม่ได้ มองไม่เห็น แต่หลายวันที่ผ่านมา จนเข้าวันที่ 5 "วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี" ก็ยังไม่สามารถทำให้ค้นพบ 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ได้เลย เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือ 13 ชีวิต ท่ามกลางแรงเชียร์ของคนไทยทั้งประเทศ

"น้องพร" หรือ นาคน้อยคำชะโนด ร่างทรงเจ้าปู่ศรีสุทโธ นางรำแก้บนในดินแดนลี้ลับคำชะโนด แห่ง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เธอกลายเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่คอยรำอธิษฐาน ส่งจิตไปยังสิ่งลี้ลับภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย หวังดลจิตดลใจให้นางที่นอนเฝ้าถ้ำเห็นใจ ช่วยเมตตาเปิดปากถ้ำ นำทางเจ้าหน้าที่ไปพบกับ 13 ชีวิตที่รอการช่วยเหลือ

"ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว เหมือนมีสิ่งดลใจให้ทั้ง 13 ชีวิต มารู้จักกัน มาเป็นโค้ช มาเป็นนักฟุตบอลในทีมเดียวกัน เมื่อถึงเวลาประจวบเหมาะ ผู้ที่มีวุฒิภาวะสูงสุดจะชักนำทุกๆ คนเข้าไปวนเวียนอยู่ในถ้ำนี้ กระทั่งล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทั้งหมดได้มาเผชิญชะตากรรมร่วมกันเพราะถูกกำหนดไว้แล้ว ระหว่างนี้อยากให้ผู้ปกครอง หรือคนในครอบครัวทำใจให้สบายๆ นั่งสมาธิที่บ้าน ปฏิบัติธรรม อย่าเพิ่งคิดฟุ้งซ่านถึงสิ่งที่ยังไม่เกิด เพราะดวงน้องๆ ทั้ง 13 ยังไม่ถึงที่"

Loading...
น้องพร ยังบอกเราด้วยว่า "ทุกอย่างมันไม่ใช่ความบังเอิญ ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่ผู้ที่นำทีมเข้าไป เป็นคนที่ชอบความลี้ลับ ชอบความเงียบสงบ และเป็นนักผจญภัย การที่เค้านำเด็กๆ เข้าไปเค้าไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แค่คิดว่าอยากจะเข้าไปสนุกร่วมกัน เพราะในถ้ำมันก็มีบรรยากาศที่น่าค้นหาอยู่ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ...ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว"

น้องพร ยังยืนยันว่า จะรำอธิษฐานส่งจิต และนั่งสมาธิแผ่กุศลส่งไปยัง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง เพื่อที่ทุกคนจะได้รอดปลอดภัยออกมาพร้อมๆ กัน ในคืนวันศุกร์นี้ แต่ถ้าหากคืนวันศุกร์ เจ้าหน้าที่ยังค้นหาน้องๆ ไม่พบ 13 ชีวิตในถ้ำจะเริ่มน่าเป็นห่วง

thairath.co.th

No comments:

Post a Comment