ข่าวด่วน

Thursday, February 21, 2019

สุดซาดิสม์ ผัวโหดซ้อมเมียดับ กัดนมจนขาด ลากศพจัดฉาก อ้างว่าตกบันไดตาย


โหดร้ายที่สุด ผัวซาดิสม์ ซ้อมเมียหนักกัดนมจนขาดเสียชีวิต ลากศพจัดฉากตบตาตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน อ้างว่าเมียตกบันไดตาย สุดท้ายถูกเค้นสอบหนักจนสารภาพ

วันที่ 21 ก.พ.62 ร.ต.อ.วิจารณ์ อ้อหิรัญ รองสว.สอบสวน สภ.แม่ระมาด จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทัศน์ ตุ่นทิม ผกก.สภ.แม่ระมาด และกู้ภัยแม่ระมาด ตรวจสอบเหตุคนตกบันไดเสียชีวิตที่บ้านแห่งหนึ่ง

เมื่อไปถึงพบศพนางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เป็นชาวเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัว มีเลือดเปื้อนทั่วบริเวณห้องครัว สอบถาม นายตู่ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี สามีนางเอ ซึ่งบอกกับตำรวจว่า ภรรยาตกบันไดเสียชีวิตจึงได้ลากศพมาไว้ในห้องครัวก่อนไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งตำรวจให้มาช่วยชันสูตร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพส่งตรวจที่โรงพยาบาลแม่ระมาด ผลการตรวจพบว่า นางเอไม่ได้ตกบันได แต่ถูกทำร้ายยับไปทั้งตัว มีรอยกัดตามร่างกายทั่วบริเวณ โดยเฉพาะบริเวณหัวนมถูกกัดจนขาดทั้งสองข้าง ที่ใบหน้ามีแผลฟกช้ำหลายแห่ง เมื่อเหตุการณ์พลิก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปควบคุมตัวนายตู่ ไปตรวจร่างกาย พบว่า นายตู่ มีประวัติติดโรคร้ายแรง

ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายตู่ ชอบทำร้ายร่างกายเมียเป็นประจำ โดยเฉพาะตอนเมาจะทำร้ายทุกครั้งจนชาวบ้านชินชา วันเกิดเหตุมาแจ้งว่าเมียตกบันไดตาย จึงแจ้งตำรวจมาพลิกศพก็พบว่าถูกทำร้ายจนตาย ซึ่ง นายตู่ มีนิสัยโหดร้าย แม้แต่มารดามาเยี่ยมบางครั้งยังถูกทำร้าย และเอาน้ำร้อนลวกแม่จนบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้มารดานายตู่ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับเป็นลมต้องนอนโรงพยาบาล

ขณะที่เพื่อนบ้านตรงข้าม ระบุว่า บ้านนี้ทะเลาะกันประจำเกือบจะทุกวัน ต่างคนต่างกินเหล้าแล้วจะลงมือตบตีกัน จนชาวบ้านแถวนี้ชินชากันไปหมดแล้ว ไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยวเพราะ นายตู่ นิสัยดุร้ายมากๆ

Loading...

thairath.co.th

No comments:

Post a Comment