ข่าวด่วน

Saturday, December 15, 2018

ลงลากอวนในบ่อชาวบ้าน เจ้าของขึงลวดดัก ช็อตดับพร้อมปลาดุก


ชายวัย59ปี ที่นครนายก กลายเป็นศพ นอนตายพร้อมปลาดุกที่ลากขึ้นมาจากบ่อปลาของชาวบ้าน ขณะที่เจ้าของบ่อเผย พบร่องรอยคนลักปลา เลยขึงลวดปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้ เพื่อป้องกันหัวขโมย

เวลา 15.00 น.วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.สุรินทร์ สมบุตร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ที่บ่อเลี้ยงปลา หลังวัดชวดบัว หมู่ 5 ต.ดอนยอ อ.เมือง นครนายก จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.นครนายก และหน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะ (นครนายก)

ที่เกิดเหตุ เป็นบ่อเลี้ยงปลาดุกขนาดใหญ่ในเนื้อที่หลายไร่ จำนวน 20 บ่อ ที่ขอบบ่อข้างต้นกล้วยพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสอน ธรรมประดิษฐ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 4 ต.ดอนยอ อ.เมืองนครนายก นอนหงายเหยียดยาว ลำตัวทับลวด อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ มีอวนและปลาดุกประมาณ 20 กิโลกรัม ติดอยู่ในอวนวางอยู่บนหน้าขา ปลาเริ่มเน่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมคิด ทองอิ่ม อายุ 44 ปี เจ้าของบ่อปลา บอกว่า ก่อนหน้านี้มาตรวจดูบ่อปลาพบปลาดุกที่เลี้ยงไว้ตกเรี่ยราดอยู่ขอบบ่อ คิดว่ามีคนแอบมาขโมย จึงล้อมรั้วปล่อยกระแสไฟฟ้าป้องกันขโมย บ่ายวันนี้เดินมาดูอีกคครั้ง ก็พบมีคนถูกไฟฟ้าช็อตตายอยู่ขอบบ่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายมาขโมยลากอวนในบ่อปลา พอได้ปลาก็ลากถอยหลังขึ้นมาในขณะตัวเปียก สะดุดเส้นลวดที่เจ้าของขึงล้อมรอบบ่อปลาปล่อยกระแสไฟฟ้าเอาไว้ ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตหงายท้องเสียชีวิตคาที่ จึงให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว อ.องครักษ์ และจะสอบปากคำเจ้าของบ่อปลาให้ละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป






Loading...

thairath

No comments:

Post a Comment