ข่าวด่วน

Friday, December 14, 2018

ตา-หลาน ขี่จยย.เข้าเมือง กดบัตรคนจน เจอฟอร์จูนเนอร์เฉี่ยวล้ม กระบะทับซ้ำดับคาที่



กระบะทับซ้ำดับคาที่ – วันที่ 15 ธ.ค. พ.ต.ท.นภดล แก้วชนะ รอง ผกก.(หัวหน้าสอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต จึงประสานกู้ชีพเทศบาลลำปลายมาศ และเจ้าหน้าที่ร.พ.ลำปลายมาศ รุดไปที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนสาย 226 (บุรีรัมย์ – นครราชสีมา) บริเวณทางโค้งเย้ยม่วง บ้านเย้ยม่วง ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ เมื่อไปถึงพบจักรยานยนต์ จอดคว่ำอยู่ข้างทาง ห่างไปประมาณ 50 เมตร มีรอยเบรกเป็นทางยาว ก่อนพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน ยง 9703 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง ข้างหน้ามีรอยชน

ใกล้กับรถยนต์กระบะ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 18 ปี สวมเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ สภาพเลือดออกที่ศีรษะ จมูก ไหลนองเป็นกองจำนวนมาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจดูเอกสารก็ไม่ทราบชื่อ – นามสกุล เนื่องจากตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบหลักฐานหรือเอกสารระบุตัวตน

สอบถามนาย ทองคำ แก้วศรี อายุ 67 ปี ตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนและหลานมาจาก ต.ผไทรินทร์ กำลังจะขับรถ เพื่อเข้าไปในตัวเมือง อ.ลำปลายมาศ เพื่อไปกดเงินบัตรคนจนที่ธนาคาร แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถมาเบียดด้านซ้าย ทำให้ไปเฉี่ยวกับกระจก รถจึงเสียหลักล้มลงแล้วไปชนกับรถอีกคัน


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์วิ่งคู่มากับจักรยานยนต์ ลักษณะรถฟอร์จูนเนอร์มาเบียดด้านซ้ายของรถจักรยานยนต์ แล้วไปเฉี่ยวกับ กระจกข้างของรถฟอร์จูนเนอร์ก่อนเสียหลักข้ามเลนมาทางขวา เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะที่สวนมาอยู่คันหลังรถตนเอง ชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว และรถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณี จอดดูแล้วขับหนีไปทาง เส้นเข้าเมือง อ.ลำปลายมาศ
Loading...

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้กู้ชีพนำผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลเพื่อตามหาญาติ และจะได้ติดตามดูภาพกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อมูล ข้อเท็จจริงในคดี สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป











khaosod.co.th

No comments:

Post a Comment