ข่าวด่วน

Saturday, December 15, 2018

แจ้ง5ข้อหา ไอ้หื่นสุดคลั่ง แก้ผ้าถีบประตูบ้านปล้ำสาว กัดยับทั้งตัว


สาวเมืองคอน เล่านาทีประจันหน้าไอ้หื่น แก้ผ้าถีบประตูบุกเข้า ฉุดไปกดน้ำต่อหน้าลูกชายวัย 5 ขวบ ถอดเสื้อผ้า พยายามข่มขืน กัดยับทั้งซอกคอ ใบหู ศีรษะ บอกถ้าไม่มีคนช่วย คงตายไปแล้ว ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

กรณีเหตุการณ์นายอรุณศักดิ์ เอียดวิจิตต์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้บุกพังประตูเข้าไปในบ้านเลขที่หลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช แก้ผ้า แล้วฉุดลากเอาหญิงอายุ 32 ปี ไปกลางทุ่งแล้วทำร้ายร่างกาย พยายามจับหญิงเคราะห์ร้ายถอดเสื้อผ้าแล้วปลุกปล้ำข่มขืน ขณะที่ชาวบ้านมาช่วยไว้ได้และรุมประชาทัณฑ์นายอรุณศักดิ์ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนจนน่วมก่อนแจ้งตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดี

ความคืบหน้าช่วงสายวันที่ 15 ธ.ค. ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช หญิงผู้เสียหายซึ่งได้ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช หลังจากแพทย์ได้ทำแผล เข้าพบกับ พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช รองผกก.(สอบสวน) และร้อยตำรวจเอกธวัชชัย ศรีใหม่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายอรุณศักดิ์ ตามขั้นตอนการดำเนินคดีอาญา โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำหญิงผู้เสียหายไว้อย่างละเอียด รวมทั้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่สภาหญิงผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บหลายจุดโดยเฉพาะซอกคอและกกหู มีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกคนร้ายใช้ปากกัด เย็บไปถึง 6 เข็ม ศีรษะถูกกัดจนผมหลุดเป็นกระจุก ต้นขาถูกกัดเป็นรอยช้ำหลายจุดเช่นกัน ซึ่งผู้เสียหายยังคงอยู่ในสภาพหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุ ทางญาติได้เข้ามาช่วยดูแลลูกชายของผู้เสียหาย และซ่อมแซมประตูบ้านที่คนร้ายพังเข้ามา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดต่อหน้าลูกชายอายุเพียง 5 ขวบ ที่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังได้อย่างละเอียดโดยระบุว่าขณะเกิดเหตุได้วิ่งไปหลบหลังตู้เย็น

หญิงสาวผู้เสียหายในคดีนี้ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า ขณะที่เกิดเหตุกำลังอยู่ที่บ่อน้ำหน้าบ้าน คนร้ายบุกเข้ามาในบ้านด้วยท่าทีคล้ายคนเมา อ้างว่ามีอาการมึนศีรษะ เห็นท่าไม่ดีจึงได้ตักน้ำให้ทันทีคนร้ายได้เข้ามากระชากแขนแต่ได้ใช้ขันตีศีรษะคนร้ายแล้ววิ่งเข้าไปในบ้านปิดประตู

จากนั้นเพียงไม่ถึง 1 นาที คนร้ายได้พังประตูเข้ามาในสภาพเปลือยกาย ตนเองจึงวิ่งสวนออกมาเพื่อไปร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายตามทันแล้วกดไว้กับแอ่งน้ำแต่ยังพยายามดิ้นรนร้องขอความช่วยเหลือ ขณะที่ถูกชกถูกกัดหลายจุดพร้อมทั้งพยายามกระชากเสื้อผ้า ซึ่งหากไม่มีคนมาช่วยคิดว่าไม่น่ารอดชีวิตเนื่องจากถูกกดศีรษะลงไปในน้ำจนหมดแรงไปแล้ว

ผู้เสียหายยังบอกด้วยว่าไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน ยอมรับว่าหวาดกลัวมาก และไม่รู้ว่าจะมีคนอื่นอีกหรือไม่ หรือมาด้วยกันกี่คน แต่ก็รู้สึกดีขึ้นเมื่อตำรวจบอกว่าจะดำเนินคดีกับคนร้ายในข้อหาหนัก และถือว่าโชคดีที่ไม่ตายและลูกไม่ได้รับอันตราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราช ได้แจ้งข้อหา เมาสุราอาละวาด, บุกรุกเคหสถานผู้อื่นในยามวิกาล, กระทำอนาจาร, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยเตรียมขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาในวันพรุ่งนี้ พร้อมรอผลการตรวจสารเสพติด จากแพทย์รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช หากฃพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จะข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก
Loading...

thairath.co.th

No comments:

Post a Comment