ข่าวด่วน

Monday, August 13, 2018

ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจโดนมองใฝ่ต่ำ! ลักลอบคบจนผู้ชายโดนไล่ออกจากงาน



เคยเป็นข่าวใหญ่โตที่หลายคนให้ความสนใจเรื่องนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ คว้าตลกในวงมาเป็นสามี แถมงานนี้ครอบครัวฝ่ายหญิงก็กีดกันในความรัก เพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะมาเกาะลูกสาว

แต่เพราะรักแท้ที่ทั้งคู่มีให้กัน จึงทำให้ครอบครัวยอมใจอ่อนให้ยุ้ยแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับ เล็ก ชูชาติ ผ่องตระกูล และตอนนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตร่วมกันมา 21 ปี และมีทายาทด้วยกัน 1 คน ล่าสุด ยุ้ยและสามีได้มาพูดคุยแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักของตนเองในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ

ออกจากวงการเพราะมีเสี่ยเลี้ยง?
ยุ้ย : เรื่องออกจากวงการเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เรื่องเสี่ยเลี้ยงยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย เป็นข่าวลือมานานแล้ว ตอนนี้เลี้ยงตัวเอง เราอยู่ด้วยกันมา 21 ปีแล้ว มีลูกคนเดียว อายุ 5 ขวบ

เวลาอยู่บ้านทำหน้าที่อะไรบ้าง?
เล็ก : ทุกอย่างครับ ถูบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว ดูแลลูก ขัดรองเท้าด้วย มึ_คุ้มนะมึ_ได้_ (หันไปพูดกับยุ้ย)

เรื่องอะไรที่เมียทำให้รำคาญใจ?
เล็ก : เรื่องขี้โมโห อะไรนิดหน่อยก็แว้ด เค้าชอบโมโหหิว

ส่วนไหนของเมียที่เห็นแล้วอยากพุ่งเข้าใส่?
เล็ก : ทุกส่วน พร้อมที่จะพุ่งตลอด



เรื่องหวานสุดโรแมนติกที่เซอร์ไพรส์กัน?
ยุ้ย : ถ้าใครตื่นมาแล้วจำวันเกิดกันได้ ถามว่าไม่ใส่บาตรเหรอ เราไม่มีเซอร์ไพรส์กัน อันนี้เซอร์ไพรส์ที่สุดละ

ทำไมไม่ชอบบอกรักเมีย?​
เล็ก : ความรู้สึกมันยิ่งใหญ่กว่านะ การพูด พูดเมื่อไหร่ก็ได้ มองตาก็รู้

คุมผัวอย่างไรไม่ให้เอาเงินไปเปย์หญิง?
ยุ้ย : ไม่มี เงินอยู่กับยุ้ยทั้งหมด ยุ้ยเป็นคนหาเงิน พี่เล็กเป็นคนเลี้ยงลูก ทุกบาททุกสตางค์ยุ้ยเป็นคนเก็บ แต่คนอื่นชอบคิดว่าเค้าจะมาหลอกยุ้ย

เรื่องดีๆ ของผัวที่หลายคนยังไม่รู้?
ยุ้ย : เค้าเป็นคนรั้น เวลาทะเลาะกันบ่อย เค้าเสียงดัง และเราก็เจ้าอารมณ์ เวลาทะเลากันเค้าก็เชื่อ และยอมรับผิด และบอกให้เราเตือนเค้า

หลักในการครองคู่?
เล็ก : เอาคำพ่อนะ ความสงสารเวลาเรามองเห็นเค้าทำงาน สงสารมั้ย แทนที่จะเป็นผัว แต่เป็นเมียที่ทำ ทุกอย่างเราต้องบริการเค้าเต็มที่ เอาเป็นความสงสารมากกว่าความรัก มันจะได้อยู่กันนาน

เป็นนักร้องดังที่ตามจีบผู้ชายก่อน?
ยุ้ย : ยอมรับค่ะ แต่ไม่ได้ปิ๊งแรกนะ เค้าอยู่มานานแล้ว ถึงได้นึกชอบ แต่ในการตามจีบไม่ได้เดินตามจีบนะ รู้สึกชอบแล้วจะทำอย่างไรให้เค้ารู้ว่าเราชอบ ก็ส่งจดหมายน้อยฝากแดนซ์เซอร์ไป ไม่ได้บอกรักหรือบอกชอบ ก็บอกให้เค้าอยู่หลังเวทีให้ยุ้ยได้เห็นพี่ด้วยนะ ไม่งั้นตัดค่าตัว



ความรู้สึกแรกที่เห็นจดหมายน้อยจากนักร้องดังคือ?
เล็ก : เฮ้ย จะเขียนว่าอะไรนะ ดีใจ ต้องหนีไปเป็นกิโลไปแอบอ่าน เพราะคนจับจ้อง อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความรัก เรา 2 คนจะไปไกลๆ ไม่ให้ใครรู้ ยุ้ยเค้าชอบพี่ ก็เหมือนพี่รู้สึกชอบเค้า แต่เราไม่กล้า แต่เค้ากล้าเพราะเค้าเป็นหัวหน้าวง

ขอวิธีทอดสะพานให้ผู้ชายรู้ว่าเราอยากได้?
ยุ้ย : เริ่มแซว เริ่มมอง เริ่มส่งสายตา แรดอะ (หัวเราะ) แล้วแต่จะแซวตอนไหนก็ได้
เล็ก : เวลาลับตาพ่อ ยุ้ยจะดึงมือเราเลย เหมือนหื่นกระหาย เค้าคิดถึง

เมื่อความรักต้องเป็นความลับ ภาษาตาแบบไหนที่เรารู้กัน 2 คน?
ยุ้ย : ก็มองกันเฉยๆ แต่ในความรู้สึกเราไม่มีใครในโลก มีแค่เรา 2 คน แต่เราจะลำบากหน่อยต้องมองตามเค้า เพราะเค้าไม่กล้ามองเรา เราต้องคอยชะเง้อ

เดตแรกไม่เคยลืม?
ยุ้ย : ที่ฟิวเจอร์ รังสิตค่ะ นัดเค้าไปดูหนัง ส่งจดหมายน้อยไปบอกว่าเจอกันหน้าโรงหนัง พอเข้าโรงหนังก็ไปแตะตัวเค้าก่อนเลย รู้ว่าไม่ดี แต่เรารักเราชอบเค้า เราไม่ค่อยมีเวลาได้เจอหน้า ได้คุยกัน มันน้อยมาก จดหมายก็นานๆ ที เดือนนึงเขียนทีเพราะต้องคอยแอบพ่อ ทุกอย่างอยู่ที่สายตาและการมอง

อะไรทำให้เล็กใจอ่อน?
เล็ก : ตอนที่พ่อสั่งพักงาน เราก็ไปนอนอยู่กับเพื่อนที่ห้องเช่า ทางนี้เค้าไม่ได้ทิ้งเราจริงๆ เค้าก็บอกว่าดีแล้ว อยู่ข้างนอกจะได้มาเจอกันง่ายขึ้น ก็เลยนึกในใจว่าเป็นอะไรก็เป็นกัน

ในเมื่อเขาลงมารักเรา มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผู้หญิงจะมารัก เราพร้อมที่จะรักเค้า ไม่ได้รักเค้าที่เค้าดัง แต่เค้าเป็นผู้หญิงที่ไม่เลือกผู้ชายรวย เลือกหน้าตา แต่กับผมไม่มีอะไร ตังค์จะโทรหายังไม่มีเค้าแลกเหรียญไว้ให้เอาไว้ให้โทรหา

ยุ้ย : ไม่ต้องระวังคนในวง คนรอบข้างมอง



ความรักกำลังหวานแต่มีอุปสรรคทำให้เลิกกัน?
ยุ้ย : พ่อจับได้ค่ะ พ่อจับจดหมายได้ ไม่รู้ว่าจับจากใครได้ แต่จดหมายวางอยู่ที่กระเป๋าเราในรถให้รู้ว่าจับได้แล้วนะ แล้วก็ไปจัดการเค้าที่งาน

เหตุการณ์ระทึกใจที่วัดใจว่ารักยุ้ยจริง?
เล็ก : พ่อจับได้ และตามไปที่คอนโดที่ปากเกร็ด คอนโดนี้ยุ้ยซื้อ ไม่คิดว่าพ่อจะจับได้ ยุ้ยน่าสงสารมากพี่ ต้องอยู่คอนโดเหมือนลูกนกคอยอาหาร ยุ้ยไปทำงานที่ต่างจังหวัด ขับรถเอง ก็เลยขอเค้าไปด้วย ไปนั่งรอที่ศาลาจะได้ไม่ต้องไปคนเดียว

ทำอย่างไรเมื่อพ่อไม่ชอบลูกเขย?
ยุ้ย : ก็ต้องทำให้เค้าเห็นก่อนว่าเป็นความรักที่เราเลือก เพราะไม่เคยมีใครมาจีบเลยนะ เพราะอยู่กับพ่อแม่ตลอด ทำงานอย่างเดียว เราถูกชะตากับคนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันอะไรทำให้เรามั่นใจว่าจะทำให้อยู่ด้วยกันได้ 2-3 ปีได้พ่อถึงยอมรับ

มีเมียเป็นนักร้องต้องเด็ดและเผ็ดแค่ไหน?
เล็ก : ก็ต้องรู้ใจเค้าทุกอย่าง เวลาไปงานก็หยิบนั่นหยิบนี่ให้ตลอด

ประกาศอย่างไรให้คนรู้ว่าไม่ได้กลัวเมีย?
เล็ก : ไม่กล้าประกาศ อย่าเรียกว่ากลัว เราเป็นผู้ชาย จะไม่มีคำอื่น (หัวเราะ) สรุปแล้วกลัวเมีย
Loading...

ยุ้ย : คือเรื่องทำงานบ้าน เมื่อก่อนเรามีแม่บ้าน เราจะประหยัดเพราะอยากมีลูก เลยเริ่มจะเก็บตังค์ เค้าเลยบอกว่าเค้าจะจัดการทุกอย่างให้
ยุ้ย : เค้าเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน ตอนนี้ยุ้ยเป็นเพื่อนให้เค้า เป็นน้อง เวลาไปไหนเค้าก็จะโทรหาตลอด



ช่วงที่ปิดพ่อท้อมั้ย?
เล็ก : ผมท้อ กลัวตายด้วย กลัวพ่อยิงผมก็ตาย เพราะผมตัวเล็กมาก

ยุ้ย : ก็ให้กำลังใจเค้าเราเป็นแฟนกันจริงๆ จะยากจะง่ายต้องผ่านกันไปให้ได้ ทั้งสาบาน สัญญา ทุกอย่างเลย เราเป็นผู้หญิงที่มีคนรู้จัก ยุ้ยไปเลือกพี่ก็อายอยู่แล้ว โดนคนมองว่าใฝ่ต่ำ แต่ก็บอกเค้าว่าจะเลิกกับเค้าแค่เรื่องเดียวคือเรื่องผู้หญิง ถ้าไม่มีเรื่องผู้หญิงก็ไม่กลัวว่ายุ้ยจะทิ้ง แต่เค้าไม่ได้จัดอยู่ในพวกเจ้าชู้

เคยคิดจะทิ้งอาชีพนักร้องลูกทุ่งไปอยู่กับผู้ชายคนนี้?
ยุ้ย : ไม่เคยค่ะ เพราะทุกอย่างมันอยู่ด้วยกันได้ ทำไมต้องทิ้งอนาคตขนาดนั้น เราไม่ได้เป็นคนตัดสินใจตรงนี้

ประทับใจอะไรในตัวกันและกัน?
ยุ้ย : ประทับใจพี่เล็กเรื่องเงิน เค้าจะไม่ยุ่งไม่แตะ และถึงเค้าจะรั้นแต่เค้าก็เชื่อ ยอมรับขอโทษ และให้เราคอยเตือน มันทำให้เราอยู่ด้วยกันได้
เล็ก : ประทับใจตั้งแต่เค้ามองตาคนรากหญ้าอย่างเราเป็นใครก็ไม่รู้ ดึงเรามาให้คนรู้จักเรา ต้องขอบคุณมาก รักยุ้ยนะ




thairath.co.th

No comments:

Post a Comment