ข่าวด่วน

Thursday, June 21, 2018

“น้ำฝน” รับขึ้นคอนโดฯ “ศรราม” ปัดปล่อยภาพหลุดแต่ทำมือถือหาย




“น้ำฝน ทวีพร” เผย “หนุ่ม ศรราม” ทักมาหาก่อนพร้อมบอกตนเองโสด บอกคุยกันตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนและไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะจีบ ยอมรับไปคอนโดฝ่ายชายจริง แต่ยืนยันไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “นิโคล” ยันไม่ได้ปล่อยแชตหลุดแค่ทำโทรศัพท์หาย ชมอีกฝ่ายแมน เป็นสุภาพบุรุษ ปัดตอบมีสัมพันธ์ลึก แล้วแต่จะคิด ไม่วิ่งตามผู้ชาย สบายใจอยากเคลียร์ให้ติดต่อมา

หลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำคู่รัก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เลิกรากับ “นิโคล เทริโอ” ล่าสุดทางด้านของ “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว

“วันนี้ที่อยากมาเคลียร์คือเราไม่ได้เป็นมือที่ 3 ไม่ได้บอกพี่หนุ่มว่าจะมาวันนี้ ยังไม่ได้คุยกันเลย พอมีข่าวก็มีเรื่องกระทบจิตใจนะคะ แล้วพี่ๆ ก็โทรศัพท์มาหาเราเยอะ เราก็ขอโทษที่ทำให้เราลำบาก มีคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ทั้งทางบวกและทางลบ ทางบวกก็คือให้กำลังใจ ส่วนทางลบก็เรื่องทั่วๆ ไปค่ะ ดุด่า ต่อว่า ก็แรงค่ะ”


“กับพี่หนุ่มรู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 7 ปีแล้ว ตั้งแต่หนูเข้ามหาวิทยาลัย ปี 1 ตอนนั้น เราก็ยังเด็ก กลับมาคุยกันเพราะเขาทักมาค่ะทางเฟซบุ๊ก ช่วงเดือนเมษายน พี่เขาก็บอกว่าเขาโสด ถามว่าเป็นช่วงที่เขามีปัญหาเรื่องความรักมั้ย เขาก็บอกว่าเขาโสด เขาก็ปรึกษาค่ะ เขาก็ทักมาเลยค่ะ ในเฟซบุ๊กช่วงเดือนเมษายน ก่อนหน้านั้นก็ห่างๆ กันไป”

“เขาก็ทักว่าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีมั้ย เหมือนพี่น้องทั่วไป เขาถามว่ามีใครดูแลเรื่องงาน ประมาณว่าถ้าพี่มีอะไรจะติดต่อมานะ ตอนนั้นเราก็คิดในทางบวกนะคะ ดีใจที่พี่เขายังไม่ลืมเรายังนึกถึง คิดว่าเขาแค่ห่วงไม่ได้จีบค่ะ ถามว่ามีท่าทีจีบมั้ย ก็ไม่จีบหรอกค่ะ เป็นแค่พี่น้อง”


ปัดตอบภาพหนุนตักที่คอนโดฝ่ายชาย
“อันนี้ไม่ขอตอบดีกว่าค่ะ ส่วนไลน์นัดเจอก็ไม่ได้เจอค่ะ เป็นพี่เป็นน้องก็เจอกันได้ ส่วนใช่ที่คอนโดมั้ย ไม่ตอบดีกว่าค่ะมันเป็นเรื่องส่วนตัว รูปนั้นเป็นคอนโดพี่เขาค่ะ คนตีความว่าไปคอนโดต้องเกินพี่น้องก็เฉยๆ ค่ะ แล้วแต่ว่าจะคิดอะไรก็คิด คนเราคิดบวกก็ได้ คิดลบก็ได้ค่ะ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดว่าพี่เขาจะจีบเรา”

“ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่เป็นน้องค่ะ ไปคอนโดก็เจอคุณแม่พี่เขาอยู่ด้วย คุณแม่อยู่ชั้นบนค่ะ ถามว่าโทรศัพท์หายทำไมไม่คุยกันในเฟซ ไม่ได้คุยและก็ไม่ได้ตามด้วย และเราก็ทำงานด้วย ช่วงที่โทรศัพท์หาย ก็ห่างเมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี่ค่ะ หลังจากโทรศัพท์หายก็ไม่ได้ติดต่อกัน”


ไม่ชอบตามผู้ชาย สบายใจก็ให้ติดต่อเข้ามาเคลียร์
“เราเป็นคนไม่ชอบตามผู้ชาย ถ้าเขาอยากจะเคลียร์ สบายใจแล้ว เดี๋ยวเขาติดต่อกลับมาเอง (ยืนยันว่าก่อนโทรศัพท์หายยังคุยกันปกติ แต่หลังหายก็ขาดการติดต่อ?) ไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้คุยเลย ส่วนที่เขาไม่ติดต่อมา คือยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดปัญหา เราก็ไม่คุยกับใครเลยนอกจากคุณแม่ พี่ๆ นักข่าวโทร.มา เราก็ไม่ได้รับ ต้องขอโทษ จริงๆ เรามีโทรศัพท์ 2 เครื่องค่ะ แต่ใช้ไลน์เดิม คือก็สามารถติดต่อพี่หนุ่มได้ แต่เราไม่ได้ติดต่อค่ะ เขาก็ไม่ได้ติดต่อค่ะ”

ใช้คำว่าจบไม่ได้เพราะยังไม่ได้เคลียร์ ชมหนุ่มแมนดี สุภาพบุรุษ
“ไม่ใช่คำว่าจบค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันในวงการ คือยังไม่ได้เคลียร์ ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่มือที่ 3 ค่ะ ถามว่าอยากบอกอะไรพี่หนุ่ม ถ้าสบายใจแล้ว ก็ติดต่อกลับมาแล้วกัน อยากเคลียร์ก็โทร.มา เราก็มีโอกาสได้ฟังเขาสัมภาษณ์นะคะ ก็ดีค่ะ ตรงดี แมนดี บอกรู้จักก็รู้จัก บางคนรู้จักแต่บอกไม่รู้จักค่ะ ก็ถือว่าพี่หนุ่มเป็นสุภาพบุรุษดีค่ะ”


เมินสวนทางกับคำพูดหนุ่มที่บอกว่าจบรักนิโคลดี ชี้อีกฝ่ายปรึกษาว่ามีปัญหาและทะเลาะจริง ส่วนตนก็ให้กำลังใจ
“ไม่ทราบค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวพี่เขา เขาก็มีมาปรึกษาจริงค่ะว่ามีปัญหาและทะเลาะกัน เราก็ให้คำให้กำลังใจไปค่ะ ตอนนั้นเขาคบกันหรือเลิกไม่แน่ใจนะคะ แต่เขาบอกเราว่าเลิกกับพี่นิโคลแล้ว ส่วนเรื่องเจ้าชู้ มันเป็นเรื่องธรรมดา ผู้ชายในวงการบันเทิงเจ้าชู้ทุกคน นี่พูดตรงๆ นะ เราเป็นคนตรงไปตรงมา ก็ไม่กลัวมีปัญหากับเขาค่ะ มันคือความจริงค่ะ”

ไม่รู้หนุ่มไม่ได้คุยกับตนแค่คนเดียว
“ไม่ทราบค่ะ อันนั้นเรื่องส่วนตัวเขา เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคุย ในขณะเดียวกันเราก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนอื่น เรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ให้กำลังใจมากกว่า ให้เข้มแข็งและอดทน ถามว่าหวังว่าเขาจะติดต่อกลับมามั้ยก็ไม่ค่ะ ถ้าสบายใจและอยากติดต่อก็โทร.กลับมาได้ ไม่แปลกใจที่เขาหาย ไลน์ก็ไม่ตอบ เหมือนในเพลงเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะเราโตๆ กันแล้ว อยากเคลียร์ก็มาเคลียร์”




“ถ้าเขาคิดว่าเราปล่อยก็แล้วแต่เขาจะคิดค่ะ คิดดีก็ดีกับตัวเขา คิดร้ายก็ร้ายกับตัวเขา ถามว่าเรามีส่วนทำให้เขาหายไปมั้ย (หัวเราะ) ก็อาจจะใช่ค่ะ อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ส่วนโทรศัพท์หายไปจริงๆ ค่ะ แล้วเราก็ไม่ทราบว่าทุกอย่างมันหลุดออกมาได้ยังไง”

เมินถูกมองแง่ลบเพราะแชตหลุดเชื้อเชิญขึ้นคอนโด แต่หลุดบอกน่าจะลบรูปออกทั้งหมด
“ไม่มีคลิปค่ะ ไม่ชอบถ่ายคลิป คงไม่มีอะไรหลุดอีก คือเราคุยแบบพี่น้องกัน ปรึกษากัน รูปก็อาจจะมีที่ถ่ายเล่นๆ กันค่ะ ส่วนแชตหลุดเชื้อเชิญให้ขึ้นคอนโด แล้วคนมองแง่งบก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ถามว่าจะมีรูปมากกว่าซบกันมั้ย เฮ้อ (ถอนใจ) น่าจะลบออก (หัวเราะ)”



ปัดเกาะกระแสหวังดัง ลั่นแล้วแต่คนมโน วอนใครเอาโทรศัพท์ไปให้เอามาคืนด้วย
“ไม่ค่ะ เราก็มีงานของเราอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะมอง ก็แล้วแต่คนจะคิดคนจะมโนไป ถามว่าอยากบอกอะไรคนปล่อยภาพ ใครเอาโทรศัพท์หนูไป ได้โปรดโทร.มา เอาโทรศัพท์มาคืนนะคะ กับสำนักข่าวที่ปล่อยภาพก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เรื่องแจ้งความก็ยังไม่ได้แจ้งเลยค่ะ ยังไม่มีเวลา ไม่ได้ว่างขนาดนั้น ก็ปล่อยมันไป เราไม่ได้ตั้งรหัสอะไรไว้เลยค่ะ ลืม (ยิ้ม)”

เครียดเห็นภาพหลุด ไม่คุยกับใคร ไม่เสียใจ ไม่เสียดาย หนุ่มไม่ติดต่อกลับก็ไม่เป็นไร
“ตกใจค่ะ เงียบ เครียด ไม่คุยกับใครเลย เรื่องบอกครอบครัวก็ไม่ได้คิดไปอย่างนั้นค่ะว่าอุ้ยโทรศัพท์หายแล้วจะมีข่าวแบบนี้ออกมา พ่อแม่เขาก็คอยให้กำลังใจ คิดว่าเราจะแก้ไขยังไงต่อไป ถ้าจะหลุดอีกก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่จะคิด เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ความจริงก็คือความจริง เรื่องติดต่อก็ให้พี่เขาสบายใจก่อน แล้วให้เขาโทร.กลับมา”
Loading...


“เรื่องเขาอาจคิดว่าเราเป็นคนปล่อยก็ไม่รู้ค่ะ มันก็ความคิดเขา ไม่ใช่ความคิดเรา ต้องไปถามเขา เราก็มีทั้งเฟซบุ๊ก เบอร์โทร. มีไลน์พี่หนุ่ม แต่คิดว่าคงรอให้เขาติดต่อมาเองดีกว่า เราไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ โทรศัพท์หายจริงๆ ค่ะ ยังไม่ได้เคลียร์อะไรเลย คือไม่ได้คุยกับใครเลย เขาไม่ติดต่อก็ไม่เสียใจค่ะ แต่ถามว่าเสียดายมั้ยก็ไม่เสียดายค่ะ ไม่ได้เลิกคบกัน ยังเป็นพี่เป็นน้องในวงการอยู่”

ห้ามคนคิดเรื่องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ได้
“เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ตอนไปหาเขาก็ไม่ได้เจอคุณแม่ เพราะคุณแม่อยู่ชั้นบน ส่วนไปคอนโดเขาบ่อยมั้ยก็ไม่ขอตอบค่ะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เวลาไปหาเขาก็มีเพื่อนไปด้วยแต่ไม่ทุกครั้ง เราเป็นพี่เป็นน้องกัน จะไปไหนด้วยกันก็ได้ เรื่องเสียหายเรารู้ตัว เราคิดดีทำดี ไม่ต้องกลัวและกังวลอะไร”

ไม่เคยควงออกนอกคอนโด เพราะหนุ่มดูแลแม่ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก
“ไม่เคยไปค่ะ เพราะต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก ส่วนใหญ่ก็เจอกันที่คอนโด แต่ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก เราก็โฟกัสเรื่องงานมากกว่า แต่ก็มีนัดไปข้างนอกบ้างค่ะ ไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน เป็นเรื่องธรรมชาติ เราไม่คาดหวังอะไรเลย ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่คาดหวังจะได้ไม่ผิดหวังค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ถามว่าเขาจีบเรามั้ย ก็ไม่กลัวภาพกับคำพูดดูย้อนแย้งกันนะคะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ เราคิดดีทำ อยู่ในกรอบ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ก็ไม่ได้กลัวอะไร”

ไม่ใช่อารมณ์รักสนุก ยอมรับรู้สึกดี หนุ่มเคยส่งรถตู้มารับไปทำงาน แต่ไม่คาดหวัง
“ไม่ค่ะ ไม่สนุกค่ะ(ยิ้ม) เขาไม่เคยมาหาเราที่บ้าน เคยแต่ส่งรถตู้มารับไปทำงาน เป็นงานไปอีเวนต์ที่ จ.นครพนม เพราะพี่ผู้จัดการเขาเคยดูแลงานให้ ไม่ได้คิดว่าเราเป็นคนพิเศษสำหรับเขา แต่รู้สึกดี อย่างที่บอกเราไม่คาดหวังอะไรเลย คิดแค่เขาเป็นห่วงเราในฐานะน้อง ตอนนี้ความรู้สึกที่มีให้เขาก็ยังเหมือนเดิม ถ้ากลับมาคุยกันก็เหมือนเดิมทุกอย่าง สบายใจแล้วโทร.มาแล้วกัน”

ฝากบอกหนูชอบ “พี่นิโคล” อีกฝ่ายโพสต์เรื่องสัญชาตญาณก็ไม่เกี่ยวกับตน
“อันนี้ไม่รู้นะ ยังไม่ได้ดูเลย จะบอกว่าหนูชอบเขา พี่เขาน่ารัก แล้วเราไม่ใช่มือที่ 3 ค่ะ คนที่เขาพูดไม่ใช่เราแน่นอน ตอนที่คุยกับพี่หนุ่มก็มีคนเข้ามาคุยค่ะ แต่ไม่มีไปหากัน คุยแบบเป็นพี่น้องกัน ส่วนมากเราจะติดดูแลคุณแม่”

แม่ไม่ซ้ำเติม ให้กำลังใจ
“คุณแม่ก็ให้เข้มแข็งค่ะ ไม่ซ้ำเติม ไม่ว่าหรือดุอะไร ครอบครัวไม่เครียดแต่ให้กำลังใจกันมากกว่า แล้วก็เดินไปต่อไป โฟกัสที่ปัจจุบัน เรื่องพี่เขายังไงก็ได้ เป็นเรื่องของอนาคตเราพูดไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็อยากบอกว่าเราไม่ใช่มือที่ 3 นะคะ(ยิ้ม)”


No comments:

Post a Comment